รักโคตรเถื่อน NC 8

ผมละสายตาออกจากคอมแบบพกพาก้มลงสบกับตาโตๆของคนที่ใช้ขาผมแทนหมอนข้าง ริทมันมองผมอยู่ก่อนแล้วไงเราเลยนั่งมองตากันอยู่แบบนั้นแต่ร่างกายมันไม่นิ่งด้วยมือหยาบตามประสาผู้ชายด้วยกันเริ่มคืบคลานผ่านชายเสื้อคลุมกลายเป็นว่ามันกำลังลูบไล้เนื้อขาของผมเพื่อเล้าอารมณ์อย่างว่าให้ลุกโชนขึ้นมานส่วนนั้นของผมมันดันแทรกสาบเสื้อคลุมออกมา“มีอารมณ์หรือไง”….“เมื่อกี้มึงยังนั่งทำงานอยู่เลยนะกัน ตั้งใจทำหน่อยสิวะ”ใครมันเสือกมายั่วกูวะ ผมคิดในใจยังไม่พูดอะไรกะจะดูท่าทีของมันไปก่อนไม่ใช่ว่ามายั่วให้กูตื่นแล้วหนีไปนอนนะ ถ้ามันทำแบบนั้นให้ข่มขืนผมก็จะทำ ตอนนี้มือมันคลึงท่อนเนื้อของผมแล้วครับผมเกร็งไปทั้งตัวตอนนี้งานไม่ได้อยู่ในความสนใจของผมอีกแล้ว“สัสจะอมก็อม” ผมไม่ชอบให้มันใช้มือนานๆมันไม่ถึงใจ ผมอยากได้มากกว่านั้นไม่ปากก็รูข้างหลังของแม่ง ไอ้ริทกระตุกยิ้มพอใจมันขยับหน้ามาใกล้อีกคราวนี้ซุกหน้าลงกับกลางกายของผมเลย ผมละมือจากคีย์บอร์ดกดหัวมันให้ชิดกับท่อนเนื้อของผมมากขึ้นไม่สนด้วยว่ามันจะหายใจออกหรือเปล่า“ใจเย็นสิวะ ค่อยๆเป็นค่อยๆไป” มันแกะมือผมออกจากหัวเงยหน้ามองดุๆ ผมไม่สนอะไรแล้วคนมันเงี่ยนจะให้เย็นได้ไง ผมอยากเอามันตั้งแต่อยู่ในร้านอาหารละยั่วกูชิบหาย ผมจับท่อนเนื้อเข้าปากแม่งทันทีที่มันอ้าปากจะพูดอะไรอีกผมไม่อยากฟังมันตอนนี้ ไอ้ริทครางอื้ออึงในลำคอมือตบตีท่อนขาผมไม่หยุด“เร็วอย่าลีลา” ผมดุ เล่นตัวจังเรื่องแบบนี้ ของกูอยู่ในปากแล้วแท้ๆ  ไอ้ริทมันเหมือนแกล้งดูดท่อนเนื้อของผมทั้งเน้นทั้งแรงบางครั้งฟันมันโดนด้วยทั้งเจ็บทั้งเสียว ลิ้นมันเริ่มไล่พันกับแท่งลำของผมเสียวสิครับ ผมกดหัวมันค้างไว้ให้มันเลียให้ก่อนค่อยรูด ไอ้ริทก็รู้งานทั้งเลียทั้งดูดจนผมพอใจถึงคลายมือออก“ซี๊ดด อย่าให้ฟันโดนนะมึง” มันเริ่มเอาปากรูดให้ผมแล้วหัวมันผงกขึ้นลงช้าๆแต่แรงดูดที่มันกระทำกับตรงนั้นของผมไม่ได้ช้าตามเลย“อื้อๆ” ผ่านไปสักพักผมเริ่มขยับเอวสู้ปากมัน ไม่ไหวแล้วครับผมทนนั่งให้มันจัดการกับตรงนั้นฝ่ายเดียวไม่ไหวแล้ว ไอ้ริทครางไม่ได้ศัพท์มันข่วนขาผมให้หยุดขยับเอวใส่ปากมันแบบนั้นแต่ผมฟังที่ไหนพลิกตัวมันลงมานอนก่อนจะคร่อมมันไว้แล้วรัวเอวส่งท่อนเนื้อเข้าปากให้มันดูดทันทีจนผมถึงสุดยอดของเกมส์กามในครั้งนี้ถึงได้ผละออกจากมัน“ไอ้กัน! ไอ้สัสมึงทำไม่ยั้งเลยถ้ากูอ้วกจะทำไง” 
“กูทนไม่ไหวนี่สัส มึงยั่วกูเอง”  ผมดึงมันมานั่งตักหลังจากเคลียร์พื้นที่เสร็จ ก้มลงจูบกับมันแรงๆลิ้นผมไล่เลียไปรอบกลีบปากแทรกแชะไปตามไรฟันจนสอดดันเข้าไปเกี่ยวรัดกับลิ้นของริท มันก็จูบตอบผมแบบโคตรเร้าร้อนได้ยินเสียงปากดูดกันเป็นระยะน้ำลายไหลติดมุมปาก มือของริทปลดปมเสื้อคลุมผมออกพอๆกับผมที่กระชากเสื้อมันออกจากตัว“กัน..อยากกัด” ริทจิกเล็บลงไหล่ เมื่อปากผมกัดนมมันเข้า ก็มั่นเขี้ยวนี่ครับผมอยากกัดให้ขาดออกจากกันเลยด้วยซ้ำมือผมบีบเคล้นไปตามร่างกายคนใต้ร่างมันไม่ได้นิ่มเหมือนผู้หญิงแต่โคตรได้อารมณ์เลย ผมเล่นกับอกของมันจนพอใจถึงเลื่อนลงไปเล่นกับส่วนนั้นของมัน
“น้ำเยิ้มแล้วนี่หว่า” พอถอดกางเกงออกตรงนั้นของริทก็ดีดตัวขึ้นชี้หน้าผมทันที ผมเอือมมือไปจับแท่งเนื้อร้อนขยับมือรูดรั้งเบาๆ ไอ้ริทมันครางในคอลำขยับขาแยกออก รอบนี้ผมได้คุมเกมส์“อึก..อย่าบีบสิวะเดี๋ยวแตก” ผมหยิกมือผมที่บีบลูกชายมันไว้ในมือ ริทชักสีหน้ากัดปากแน่นมันคงต้องการแล้ว“ให้กูเอาหรือให้อมก่อน” ผมถามเสียงพร่ามือก็ขยับรูดดึงท่อนเนื้อของมันไปด้วย“เอาก่อน”คลายมือจากแท่งเนื้อของริทดังร่างอ่อนปวกเปียกนอนคว่ำหน้ากับเตียงไอ้ริทรู้งานมันหยิบหมอนพร้อมทั้งถุงยางให้ผมด้วย“ท่านี้ก่อนแล้วกัน” ก้มลงกระซิบชิดใบหูขาวลากลิ้นเลียหลังหูลามมาหาซอกคอ ริทมันเอียงคอเปิดทางให้ผมทำตอนนี้ท่อนเนื้อของผมจ่ออยู่ช่องทางคับแคบแต่ผมยังไม่อยากเอาเข้าไปตอนนี้ ผมอยากทรมานให้มันร้องขอซะก่อน“อื้มมม..กันอย่าแกล้งกู..
ตัวมันกระตุกเกร็งผมขยับมือสำรวจร่างกายด้านหน้าของมันกดเน้นทุกซอกทุกมุมก่อนจะหยุดที่ยอดอกเม็ดเล็กไอ้ริทถึงกับตัวลอยเอนมาด้านหลังมันก็กระตุกอีกเพราะเจอแก่นกายของผมจ่ออยู่ทำให้ส่วนปลายจมหายเข้าไปในช่องทางคับแคบแล้วผมก็แช่คาไว้แบบนั้นไม่ยอมขยับ“ริทมึงโคตรเอ็กซ์เลยวะ” ผมไซร้ซอกคอมันแรงๆมือก็บดบี้ยอดอกไม่หยุดมืออีกข้างเลื่อนลงมากอบกุมส่วนนั้นของมันไว้รูดรั้งช้าๆค่อยๆเพิ่มความเร็วความแรงขึ้นตามลำดับไอ้ริทตัวสั่นเกร็งตัวมันเอนมาทางผมจนตอนนี้พวกเรานั่งคุกเข่าทำเรื่องอย่างว่ากันบนเตียง ผมดันเอวส่งท่อนเนื้อเข้าสู่ร่างกายของมันทีละนิดจนตัวมันกลืนกินผมจนหมด“กันเร็วๆ กูเงี่ยน..อย่าลีลาไอ้สัส..อาสส์!!!” มันครางเสียงดังผมเริ่มกระแทกเอวใส่มันแรงๆเน้นๆแบบไม่ให้แม่งตั้งตัวด่ากูดีนัก แผ่นหลังของพิงลงมาที่อกของผมตัวมันกระเด็นไปข้างหน้าเวลาผมส่งแรงไปจนต้องกอดเอวมันไว้ ไอ้ริทเลื่อนมือโอบคอผมเป็นที่ยึด หน้ามันเอียงมาหาผมเลยก้มลงจูบปากกับมันซะเลย เอวก็ขยับไม่หยุดจนได้ยินเสียงเนื้อของพวกเรากระทบกัน
“อึก..กันแรงๆ..แบบนั้น..อ๊ะ!!..อาสสส..แขนริทตกลงข้างลำตัวผมถอนจูบออกจัดให้ตามคำขอกระแทกเอวใส่ช่องทางมันไม่ยั้ง พรุ่งนี้ฉีกแน่ๆไม่ไม่ต้องสงสัยเล่นทำกันแรงขนาดนี้ ริทตัวเกร็งกระตุกสองสามทีมันก็ฉีดปล่อยน้ำรักออกมาใส่ผ้าที่รองเอาไว้ แต่มันไม่ได้ช่วยอะไรหรอกผมทำกันแต่ละทีผ้าขนหนูผืนแค่นี้ก็เอาไม่อยู่นอกจากให้แม่บ้านมาจัดการ“แน่นชิบหาย..เอากี่ทีก็ไม่หลวมเลยสัส” พอคลายอ้อมกอดออกริทก็ทิ้งตัวลงนอนบนเตียง ผมจับมันนอนตะแคงข้างแล้วผมนอนซ้อนหลังอีกที ยกขามันพาดบนขาจ่อแก่นกายตัวเองตรงปากทางก่อนจะดันเข้าไปจนสุดแล้วเริ่มเกมส์รักบทที่สอง
“อื้มม..ริทอย่ารัด..กูไม่ไหวแล้วนะอย่าตอด..ซี๊ดดด..” เอวผมรัวใส่มันไม่หยุดจนสะโพกมันเริ่มแดงเกิดจากแรงกระแทกกระทั้นของผมเอง ผมใกล้จะถึงจุดสุดยอดอีกรอบแล้วถึงได้กระแทกใส่มันย้ำๆเน้นๆแบบนี้ไอ้ริทครางเหมือนจะตายให้ได้แล้วเสียงมันก็เงียบลงเมื่อผมปล่อยน้ำเข้าไปในตัวมัน ไม่เชิงว่าเข้าไปในตัวเพราะมีถุงยางกันไว้อยู่ผมไม่ชอบใส่เวลาเอากับมันหรอกแต่มันจำเป็นเพราะไม่ใช่ที่บ้าน x
x

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รักโคตรเถื่อน NC 4